Khắc phục một số sự cố trên máy in epson

Máy in epson là dòng máy in cho chất lượng bản in đẹp. Đặc biệt là chiếc máy in epson 1430 thông minh. Tuy nhiên dù bạn có sở hữu chiếc máy tốt thì sau một thời gian sử dụng máy của bạn cũng sẽ vấp phải một số lỗi. Cùng mực in trần phát khắc phục một số lỗi của máy in epson nhé!

1. Lỗi in được vài tờ thì đèn giọt mực lại sáng đỏ.
Khi bạn in mà máy in của bạn báo như vậy thì bạn hãy nhấn vào nút đèn báo mực. Lưu ý bạn nên ấn từ từ nếu như đèn máy in của bạn báo 1 màu thì ấn 1 cái, 2 màu thì ấn 2 cái,...cho tới khi nào mà đầu in của bạn di chuyển về vị trí khoảng trống. Bạn mở hộp đầu phun lên và quan sát đầu IC màu xanh sẽ thấy trên mạch đó có công tắc bấm( màu trắng hoặc màu đen), bạn ấn công tắc đó 1, 2 lần và sau đó bấm tiếp tục vào nút đèn mực sáng đỏ. Rồi bạn quan sát đầu phun chạy qua chạy lại 2 lần, nếu nút đèn mực tắt thì nghĩa là máy in của bạn được khắc phục.

2. Lỗi hình ảnh không được in ra
Khi bạn in một file bao gồm cả chữ và hình mà chữ ra nhưng hình ảnh lại không ra thì:
- Bạn kiểm tra lại máy tính có thể do máy thiếu bộ nhớ. Bạn chỉ cần tắt máy và khởi động lại. Nếu không được thì bạn làm theo cách sau:
- Bạn chọn File/Ptint và nhấn vào nút Options trong hộp thoại Print. Trong hộp thoại Print thứ hai chọn hộp kiểm Drawing object. Đồng thời đánh dấu vào hộp kiểm Draft output để yêu cầu Word in các tài liệu với ít định dạng hơn.

3. Word không cho bạn chọn lệnh File => Print
Nếu như lệnh file/print mờ trên máy tính của bạn và bạn không thể chọn lệnh này thì bạn hãy cài đặt lại máy in của bạn. Sau khi cài đặt lại kết nối với máy in bạn vào Start => Setting => Printers and Faxes. Bấm chuột phải vào máy in ta vừa cài đặt và chọn set as Default Printer. Máy in của bạn sẽ in lại bình thường.

4. Máy in của bạn in quá chậm
Tốc độ in của máy in của bạn chậm thì bạn nên tắt chế độ in nền. Bạn làm như sau:
- Chọn Tools/Options.
- Chọn tab Print trong hộp thoại Options.
- Hủy chọn hộp kiểm Background Printing và ấn ok.
Nếu máy in của bạn gặp sự cố bạn không thể khắc phục được hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và xử lý nhanh nhất.
Công ty TNHH TM DV Trần Phát
Địa chỉ: 16A8, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: (04) 3747 6430
Hotline: (04) 3747 6048

Chúng tôi rất hận hạnh được phục vụ quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mực in Trần Phát

 
2014 mực in chất lượng - giá rẻ | Mực in Trần Phát- 16A8 - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội