Lỗi mực in không đều của máy in Epson

Hiện nay sở hữu một chiếc máy in không còn là quá khó với chúng ta. Dòng máy in epson được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là chiếc máy in epson1430 đầy tính năng thông minh. Tuy nhiên, làm như thế nào để sử dụng máy in đúng, tốt thì không phải ai cũng biết. Máy in Epson thường bị lỗi in mực không đều, tuy nhiên cách chữa lại rất đơn giản nếu bạn không biết nhận biết và khắc phục sẽ rất khó khăn trong việc sử dụng. Mực in Trần phát giới thiệu với các bạn  cách nhận biết và khắc phục lỗi máy in cho mực in không đều của máy in epson.

Nhận biết:
Nếu bạn in thấy mực in không đều thì bạn nên Cleaning head để cho mực đều lại.

Cách khắc phục:
Bước 1: Đối với máy tính sử dụng Windows XP vào start=> setting=>pinters and faxes. Nếu là máy tính Windows 7 hoặc 8 thì vào Drivers printers.





Bước 2: Click chuột phải vào máy in bạn cần Cleaning chọn Printing Preferences như hình vẽ dưới


Bước 3: Chọn tiếp Maintenance. sau đó tiếp tục click chọn Head cleaning


Bước 4: Chọn Cleaning=>start sau đó máy sẽ bắt đầu cleaning đầu phun. Riêng đối với máy epson L800 thì sẽ có 2 mục cleaning và Power cleaning.


Bước 5: Sau khi đợi cleaning xong ta sẽ test lưới để kiểm tra mực có đều không. Chọn vào Nozzle check




Bước 6: Đưa giấy trắng vào khay loát giấy: ( chỉ cần giấy trắng để test) sau đó click Print để máy in ra bảng test lưới. Dựa vào hai bảng test lưới dưới đây để so sánh xem mực xo đều không. Nếu không đều tiếp tục quay lại làm lại từ bước 3 có thể Cleaning 2-3 lần liên tục nếu không đều mực.


Chú ý: không nên cleaning quá 5 lần trong một lần sửa lỗi mực không đều.


Bảng test lưới kiểm tra mực đều=> in đẹp và ok nhất. Ảnh chụp bảng test lưới của máy là 100%. Đối với máy cũ thì được khoảng trên 90% như bảng test lưới mới là có thể in được. Bảng test lưới kiểm tra báo mực không đều.

Các bạn chú ý nhé nếu máy in của bạn khi in thấy tình trạng mực in cho ra không đều thì bạn nên khắc phục bằng cách trên.
Nếu như bạn làm như vậy mà máy in của bạn vẫn còn lỗi mực thì xin hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH TM - DV Trần Phát
16A8, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 04 3747 6430 để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mực in Trần Phát

 
2014 mực in chất lượng - giá rẻ | Mực in Trần Phát- 16A8 - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội